Skip to main content

สุดยอด ! นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ คว้าชนะเลิศ Game Talent Showcase 2022

Extream

สุดยอด ! นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์

คว้าชนะเลิศ Game Talent Showcase 2022

     นายธนัตถ์ สิทธิประสงค์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สมาชิกทีม MEESEEKS พร้อมเพื่อนร่วมทีมจากมหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้รับรางวัล Extreme Disruptive Award sponsored By Electronics Extreme ทุนการศึกษา 100,000 บาท และโอกาสสานฝันทำเกม ด้วยเงินทุนสนับสนุนในการพัฒนาเกมภายในวงเงิน 3 ล้านบาท จากเกมชื่อ : ZooSquad

คอนเซปต์เกม: ZooSquad เป็นเกมสไตล์ Party Game โดยผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเหล่าสัตว์แสนน่ารักที่ถูกสิ่งมีชีวิตลึกลับพาไปตะลุยบททดสอบมากมายหลากหลายสถานที่ หลากหลายยุคสมัย ผู้เล่นจะต้องพาเหล่าสัตว์ฝ่าบททดสอบจาก the Shithead (shi-thead) ให้ได้ เพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยแต่ละบททดสอบจะมีเงื่อนไขในการเล่นที่แตกต่างกันออกไป เหล่าสัตว์ภายในเกมนี้ก็จะมีหน้าตายียวนผสมกับความน่ารักเป็นจุดเด่น

การเล่นเบื้องต้น: ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเหล่าสรรพสัตว์สุดแสนน่ารัก ในช่วงก่อนเริ่มเกม เหล่าสัตว์จะแสตนด์บายรออยู่บนรถตะลุยมิติเพื่อเตรียมความพร้อมในการผจญภัยครั้งใหม่ เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้นผู้เล่นจะถูกย้ายเข้าในด่านต่าง ๆ ที่ "the shi-thead" เป็นคนสร้างขึ้นมา ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องเอาชีวิตรอดจากอุปสรรคต่าง ๆ และในขณะเดียวกันต้องคอยขัดขวางผู้เล่นคนอื่น ๆ ระหว่างเล่นเพื่อเก็บรักษาจำนวนชีวิต และนำไปจัดอันดับคะแนนในตอนท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสัตว์หนึ่งในใต้หล้า

รับชมตัวอย่างเกมส์ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=XdJFY7BfRd8

Share this page