Skip to main content

ขอแสดงความยินดีกับดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต และบัณฑิต สจล. ประจำปีการศึกษา 2563

พิธีพระราชทานปริญญาบัตร

ขอแสดงความยินดีกับดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต และบัณฑิต ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563

วันนี้ (วันพุธที่ 4 มกราคม 2566) เวลา 08.57 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปยังหอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษ์ไวยวัฒน์ (วร บุนนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2563 ซึ่งในปีนี้ สจล. ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากทั้ง 3 มหาวิทยาลัย/สถาบัน ประกอบด้วย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยในวันที่ 4 มกราคม เป็นวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ซึ่งพิธีพระราชทานปริญญาบัตรสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) มีบัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2563 เข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร จำนวนทั้งสิ้น 3,195 คน และในปีนี้สภาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้มีมติเป็นเอกฉันท์มอบปริญญากิตติมศักดิ์ แก่ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 4 ราย ได้แก่

1. นายนพพร วาทิน ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมและอุตสาหกรรม

2. ดร.สิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ ปริญญาสถาปัตยกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาสหวิทยาการการวิจัยเพื่อการออกแบบ

3. ดร.สุมาลี อุทัยเฉลิม ปริญญาครุศาสตร์อุตสาหกรรมดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการบริหารการศึกษา

4. นายบรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม(หลักสูตรนานาชาติ)

นอกจากนี้ สจล. ได้มีการมอบเหรียญทองให้กับบัณฑิตจำนวน 39 ราย ซึ่งบัณฑิตที่ได้รับเหรียญทองเป็นผู้ที่ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.75 เป็นผู้ได้รับค่าคะแนนเฉลี่ยสะสมตามโครงสร้างหลักสูตรสูงสุดในกลุ่มผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษาเดียวกันของแต่ละหลักสูตร และไม่เทียบโอนผลการเรียนจากสถาบันการศึกษาอื่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โทรศัพท์ 0-2329-8000 เว็บไซต์ www.reg.kmitl.ac.th หรือแฟนเพจเฟซบุ๊กพิธีพระราชทานปริญญาบัตร 3 พระจอมเกล้า พิธีพระราชทานปริญญาบัตร 3 พระจอมเกล้า

บทความโดย

pr_1

จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงานสื่อสารองค์กร สจล.

Share this page