Skip to main content

สจล. เดินหน้าขับเคลื่อน The World Master of Innovation

KMITL

สจล. เดินหน้าขับเคลื่อน “The World Master of Innovation” ร่วมงาน APAIE 2024 Conference and Exhibition การประชุมและนิทรรศการการศึกษานานาชาติแห่งเอเชียแปซิฟิก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผศ. ดร.พิชชา ประสิทธิ์มีบุญ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายต่างประเทศ รศ. ดร.สุพันธุ์ ตั้งจิตกุศลมั่น อธิการบดีมหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล รศ.ดร. ชัยยันต์ เจตนาเสน อธิการ 42 บางกอก พร้อมด้วย ผู้บริหารผู้แทนคณะ/วิทยาลัย และสำนักงานกิจการต่างประเทศ ได้เป็นตัวแทนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เข้าร่วมงาน APAIE 2024 Conference and Exhibition ณ เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เพื่อขยายเครือข่ายและสร้างความร่วมมือในระดับโลก

ทั้งนี้การประชุม APAIE หรือ Asia-Pacific Association for International Education Conference & Exhibition เป็นหนึ่งในการประชุมและการจัดนิทรรศการการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก วัตถุประสงค์เพื่อเน้นการสร้างความร่วมมือต้านการศึกษาระหว่างประเทศและสร้างความเป็นสากลในสถาบันต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ส่งเสริมคุณภาพของหลักสูตรนานาชาติ กิจกรรมและการแลกเปลี่ยนความสามัคคีและความก้าวหน้าของสถาบันต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยในการประชุมครั้งนี้ สจล. มุ่งมั่นที่จะผลักดันสร้างความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับภาคอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยต่างประเทศ เน้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนบุคลากรทั้งอาจารย์และนักวิจัย รวมถึงนักศึกษาของสถาบันได้ไปแลกเปลี่ยนในต่างประเทศเพิ่มขึ้น (Inbound-Outbound) อีกทั้งสนับสนุนและส่งเสริมให้สถาบันเป็นที่รู้จักในวงการศึกษาระดับนานาชาติมากขึ้น

บทความโดย

pr_1

จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงานสื่อสารองค์กร สจล.

Share this page